1) Khi gửi sản phẩm, cần đảm bảo các yếu tố sau:
– Sản phẩm gửi trả lại phải bao gồm Phiếu đăng ký đổi trả hàng và Hoá đơn VAT của GTGT Việt Nam, hoặc biên nhận bán hàng (nếu có).
– Sản phẩm được gửi kèm với đầy đủ phụ kiện (bao gồm cả hướng dẫn sử dụng, phiếu/ thẻ bảo hành, vỏ hộp sản phẩm…. ) và quà tặng kèm (nếu có).
– Sản phẩm còn trong thời hạn hiệu lực cho việc đổi/trả hàng (7 ngày hoặc 14 ngày kể từ ngày nhận hàng – tùy chính sách áp dụng) – xem tại Chính sách đổi trả hàng.
– Lý do trả hàng phải hợp lệ và đáp ứng điều kiện chấp nhận đổi trả hàng – xem tại Điều kiện áp dụng đổi trả hàng.
– Những sản phẩm thuộc danh mục ngành hàng đặc biệt sẽ có những điều kiện đổi trả riêng – xem tại Chính sách đổi trả cho ngành hàng đặc biệt.
Lưu ý:
– GTGT Việt Nam sẽ không tiếp nhận yêu cầu đổi trả của quý khách nếu sản phẩm đổi trả không đáp ứng đủ các yếu tố được liệt kê ở trên.
– Đối với trường hợp đổi trả hàng vì không ưng ý, quý khách phải đảm bảo sản phẩm không có dấu hiệu sử dụng, tem niêm phong còn nguyên (nếu có). Tuy nhiên, GTGT Việt Nam sẽ không hoàn lại các khoản phí phát sinh đối với đơn hàng bao gồm phí thực hiện đơn hàng và phí giao hàng (nếu có).
2) Đối với sản phẩm đổi trả qua hình thức gửi hàng qua bưu cục, trong vòng 7 ngày (không tính ngày chủ nhật) kể từ ngày phiếu đăng ký đổi trả được tạo thành công trên Website, quý khách có trách nhiệm mang sản phẩm đến bưu cục đã đăng ký để gửi hàng. Quá thời hạn này, GTGT Việt Nam có quyền hiểu rằng quý khách không còn nhu cầu đổi trả sản phẩm và theo đó, hệ thống sẽ tự động hủy bỏ yêu cầu đổi trả của quý khách. Để có thể tạo lại yêu cầu đổi trả mới, quý khách vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng tại GTGT Việt Nam/contact/ để được hỗ trợ. Lưu ý, yêu cầu đổi trả chỉ có thể được tạo tối đa 2 lần cho cùng 1 sản phẩm.
3) Thời gian để GTGT Việt Nam tiến hành quy trình đổi trả hàng sẽ kéo dài hơn nếu gặp các yếu tố sau đây:
– Thiếu phụ kiện (trừ trường hợp quý khách gửi về vì lí do thiếu phụ kiện.
– Thiếu hóa đơn VAT hoặc biên nhận bán hàng.
– Thiếu các giấy tờ đi kèm với sản phẩm khi nhận hàng (hướng dẫn sử dụng, thẻ bảo hành, vỏ hộp sản phẩm, v.v..).
– Sản phẩm bị bễ vỡ (do đóng gói không cẩn thận) trong quá trình vận chuyển về cho GTGT Việt Nam.
– Phát sinh những vấn đề lỗi sản phẩm GTGT Việt Nam không được thông báo từ đầu qua phiếu đổi trả trực tuyến, điện thoại hoặc email.
4) Với lý do đổi trả là bể vỡ, giao thiếu hàng: Chỉ hỗ trợ đổi trả nếu khách hàng thông báo cho GTGT Việt Nam trong vòng 48h kể từ khi nhận hàng. GTGT Việt Nam có thể yêu cầu quý khách cung cấp hình ảnh sản phẩm để đối chiếu với các đơn vị liên quan.
5) Các sản phẩm thanh lý và hàng quà tặng kèm theo sản phẩm: Sẽ không áp dụng chính sách đổi trả hàng.
6) Đối với hàng điện lạnh và hàng nội thất lớn: Vì tính chất đặc biệt của sản phẩm, chúng tôi xin phép được từ chối hỗ trợ đổi trả cho những trường hợp sau:
– Không ưng ý.
– Sản phẩm đã được lắp đặt hoặc đã qua sử dụng: trong trường hợp bị lỗi kỹ thuật, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm hỗ trợ bảo hành theo chính sách của nhà sản xuất.
7) Đối với đơn hàng mà khách hàng thanh toán bằng thẻ ATM nội địa/thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ, GTGT Việt Nam sẽ hoàn tiền trực tiếp vào tài khoản thẻ ATM/thẻ tín dụng/ thẻ ghi nợ của khách hàng.
Đối với đơn hàng mà khách hàng thanh toán bằng tiền mặt, khách hàng có thể lựa chọn hoàn tiền bằng hình thức (i) mã tiền điện tử hoặc (ii) chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng khi điền đơn đăng ký đổi trả trên Website. Khách hàng sẽ không thể thay đổi hình thức hoàn tiền sau khi đơn đăng ký đã được tạo.”